ค่านิยมสากลของบริษัทในเครือ NS

ปรัชญาบริหาร (วิธีคิดพื้นฐานของบริษัทในเครือ NS)

เราจะใช้มุมมองเดียวกับลูกค้าในการนำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณค่าสูงอุทิศให้กับความเจริญรุ่งเรืองของสังคม

วัฒนธรรมองค์กร (มาตรฐานในการตัดสินคุณค่าที่เป็นรูปธรรมสำหรับปรัชญาบริหาร)

สร้างวัฒนธรรมองค์กรในเรื่อง "Shitsu-Jitsu-Kan-Jin" เพื่อมุ่งสู่ "บริษัทที่เข้มแข็งจากภายใน"

Essentials (แก่นแท้) - Reality (ความจริง) - Simplicity (เรียบง่าย) - Speed (รวดเร็ว)

(ลงมือทำเรื่องที่สำคัญบนพื้นฐานความจริงด้วยความเรียบง่ายและรวดเร็ว)

ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ให้คิดพิจารณาเสมอว่า "จุดประสงค์หลักคืออะไร" "ละเลยความเป็นจริงหรือกฎหมายหรือไม่" "ยึดติดกับกรอบเดิมๆเกินไปหรือไม่" "ทำให้เร็วขึ้นอีกได้หรือไม่"